0984746333

Phun Môi Công Nghệ Cao

Bùi Thị Giang – Bàn Tay Vàng 

 

Ưu điểm của phun môi – xăm môi

  • ♦ KHẮC PHỤC ĐÔI MÔI NHỢT NHẠT, thâm sạm, mang đến đôi môi hồng hào, tươi trẻ, gợi cảm.
  • ♦ Tiết kiệm THỜI GIAN và TIỀN BẠC trong việc trang điểm mỗi ngày.
  • ♦ Thần thái gương mặt lúc nào cũng RẠNG RỠ sau khi phun môi.
  • ♦ Không cần phải thoa son đi thoa son lại sau mỗi lần ăn uống, rửa mặt hay vận động,
Phun Môi Công Nghệ Cao Độc Quyền
Hàng Ngàn Khách Hàng Đã Thành Công Tại Phú Giang, Còn Bạn Thì Sao?

Phun môi tế bào gốc và những điều cần biết

1. Phun môi tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc trong cơ thể sinh vật sống vốn là những tế bào nguyên sơ đầu tiên, có đặc tính ưu việt là tăng sinh nhanh chóng và biệt hóa thành những tế bào chuyên biệt khác. Theo đó, tế bào gốc khi được sử dụng trong phun môi sẽ có khả năng tạo ra các tế bào môi tươi trẻ, đem lại một làn môi đầy đặn, quyến rũ.

Chính vì điều này, công nghệ phun môi tế bào gốc thật sự là một bước tiến mang tính đột phá ở lĩnh vực thẩm mỹ khi vừa kết hợp kỹ thuật lên màu cho môi kết hợp với bổ sung tế bào gốc. Như vậy, khi được thực hiện thông qua nguyên lý đưa tế bào gốc vào bên trong lớp biểu bì của môi, đôi môi sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, cả bên trong lẫn bên ngoài với màu sắc tươi tắn, tự nhiên.

2. Ưu điểm và hạn chế của kỹ thuật phun môi tế bào gốc

2.1 Có độ an toàn cao và đem lại vẻ đẹp tự nhiên

Thủ thuật thực hiện với mức độ xâm lấn tối thiểu, sử dụng mực chất lượng cao và kết hợp với tế bào gốc nên có độ an toàn tối đa. Với bảng màu đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu mực phun phù hợp với tuổi, với màu da,… của mình. Sau khi phun môi xong, kết quả sẽ mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.

Hơn nữa, phun môi nhờ tế bào gốc tác động trực tiếp vào sâu bên trong môi, đem lại cho đôi môi khả năng tự hồi phục và chữa lành các tổn thương sau can thiệp, giúp nuôi dưỡng bờ môi khỏe đẹp bền vững.

2.2 Khắc phục mọi khuyết điểm cho môi

Ngoài tác dụng đem lại vẻ đẹp cho đôi môi, một số chị đem chọn phun môi tế bào gốc nhằm mục đích là để khắc phục được những khiếm khuyết trên môi như thâm sạm, xỉn màu, khô tróc hay các tổn thương môi mạn tính do mực phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.

Đồng thời, phun môi tế bào gốc còn mang đến nhiều điều thần kỳ khác nữa là định hình lại đôi môi, tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc cải thiện những khiếm khuyết như môi bị lệch, viền môi không rõ rét.

2.3 Đem lại vẻ đẹp cho môi lâu dài

Do tác động bên dưới lớp bì của môi, phun môi tế bào gốc đem lại vẻ căng mọng, quyến rũ, tràn đầy sức sống cho môi từ sâu bên trong, giá trị trong thời gian dài.

Đồng thời, nhờ được hưởng lợi từ các đặc tính của tế bào gốc, các tế bào môi mới nhanh chóng tăng sinh và kích thích biệt hóa, duy trì được tính tươi trẻ, khỏe khoắn kéo dài cho làn môi.

Với những ưu điểm phun môi tế bào gốc có thể đem lại thì kỹ thuật hàng đầu này cũng khó tránh được nhược điểm là có giá thành cao hơn những phương pháp khác. Tuy vậy, so sánh với các công nghệ làm đẹp cho môi khác, bao gồm cả việc bôi son thông thường, phun môi tế bào gốc dù có chi phí cao nhưng đem lại hiệu quả vượt trội lâu dài, an toàn cho sức khỏe người dùng nên phun môi tế bào gốc vẫn được xem là một biện pháp vô cùng tiết kiệm

XĂM MÔI CẦN KIÊNG GÌ – NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI PHUN XĂM MÔI (Kiêng 10 – 14 Ngày)
  • Thịt gà, thịt bò, thịt vịt
  • Đồ nếp, xôi và bánh chưng
  • Không ăn rau muống
  • Hải sản và thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ
  • Một số loại hoa quả có tính nóng như mít hay sầu riêng
  • Các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá
  • Thời gian kiêng tầm 10 – 14 ngày

Đôi Nét Về Thẩm Mỹ Viện Phú Giang

Thẩm mỹ viện Phú Giang được sự sáng lập bởi bà Bùi Thị Giang. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Phú Giang đã có nhiều  chi nhánh trên khắp cả nước.

Uy tín và trách nhiệm cho khách hàng khi làm tất cả các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Phú Giang .
Trang thiết bị hiện đại ,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm
Tưng bừng chào đón sự xuất hiện thiên đường làm đẹp đẳng cấp 5 sao
Tư vấn và trải nghiệm miễn phí hàng loạt dịch vụ làm đẹp cao cấp

Công nghệ Phun Môi Công Nghệ Cao Mới Nhất và Độc Quyền tại Phú Giang

Với phương châm “Trao Bạn Nét Đẹp Mà Tự Nhiên”, khi quý khách hàng đến với Phú Giang sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi tư vấn chọn màu phù hợp với làn da và khuôn môi của từng khách hàng. Khi khách hàng thực sự hài lòng thì chuyên viên mới bắt đầu thực hiện phun môi theo tư vấn trước đó.

Dụng cụ sử dụng hoàn toàn mới, vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng. Công nghệ Phun Môi Công Nghệ Cao không gây đau, sưng nhờ kỹ thuật chạm nhẹ trên môi, kết hợp cùng kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông tạo ra không gian 3 chiều giúp cho đôi môi lên màu thời trang, sang trọng đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn. Sau khi môi được phun sẽ không sưng, không đau, không chảy máu, không tổn thương môi, không bong tróc, canh màu nào ra màu đó, làm xong đẹp ngay không cần nghỉ dưỡng.

Hạt mực siêu nhỏ, mịn màng giúp môi lên màu chuẩn tông, phủ đều tất cả những khiếm khuyết như là môi nhăn, thâm, tái, khô ráp, sần sùi. Phú Giang cấp phiếu bảo hành đẹp 100% cho từng khách hàng.

Công nghệ Phun Môi Công Nghệ Cao  đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi khách hàng. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này chính là phù hợp với tất cả các chị em phụ nữ  sang trọng, đẹp tự nhiên.

 

Quy trình thực hiện Phun Môi Công Nghệ Cao  tại Phú Giang :Thời gian thực hiện khoảng 30 – 60 phút.

♦ Bước 1: Kiểm tra và tư vấn tình trạng môi cho khách hàng, pha phối màu theo sở thích và phù hợp với làn da, khuôn mặt, khuôn môi của khách hàng.

♦ Bước 2: Cho khách hàng ngắm nhìn lại, khi khách đã hài lòng nhân viên mới tiến hành thực hiện bước tiếp theo.

♦ Bước 3: Vệ sinh vùng môi của khách sạch sẽ nhằm đảm bảo an toàn, tránh nhiễm trùng.

♦ Bước 4: Thoa tê chuyên dụng giúp khách hàng không bị đau.

♦ Bước 5: Xử lý môi thâm, thiết kế vẽ dáng môi cười, tạo cho đôi môi vẻ sexy gợi cảm.

♦ Bước 6: Kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông tạo không gian 3 chiều giúp đôi môi đẹp tự nhiên ở mọi góc nhìn, kết hợp kỹ thuật phun môi chỉ cần chạm nhẹ giúp môi lên đều đẹp mà không đau, không sưng, không gây tổn thương.

♦ Bước 7: Sau khi phun môi, kỹ thuật viên sẽ thoa tinh chất dưỡng môi để khóa màu, đồng thời giúp tái tạo vùng da mới phun.

♦ Bước 8: Hoàn thành quy trình, hướng dẫn khách hàng chăm sóc môi tại nhà.

XĂM MÔI CẦN KIÊNG GÌ – NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI PHUN XĂM MÔI (Kiêng 10 – 14 Ngày)

  • Thịt gà, thịt bò, thịt vịt
  • Đồ nếp, xôi và bánh chưng
  • Không ăn rau muống
  • Hải sản và thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ
  • Một số loại hoa quả có tính nóng như mít hay sầu riêng
  • Các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá
  • Thời gian kiêng tầm 10 – 14 ngày

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    btn-dangkyhocthu