0984746333

Cắt da dư lấy bọng mỡ mí dưới

Bùi Thị Giang Giải Bàn Tay Vàng 

Dịch Vụ Làm Đẹp Uy Tín Tại Đăk Nông & Bình Phước

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ Cắt Da Dư Lấy Mỡ Mí Dưới của thẩm mỹ viện Phú Giang. Cắt Da Dư Lấy Mỡ Mí Dưới là phương pháp độc quyền và mới tại TMV Phú Giang giúp TRẺ HOÁ cho khách hàng mà trông CỰC TỰ NHIÊN. 

Trước khi khách hàng thực hiện Cắt Da Dư Lấy Mỡ Mí Dưới tại Phú Giang:

Mỗi quý khách hàng khi đến với Phú Giang sẽ được đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ kiểm tra hiện trạng, bọng mỡ mí mắt dưới to hay nhỏlượng da dư da chùng nếp nhăn nhiều hay ít. Sau đó lựa chọn phương pháp phù hợp, tư vấn kỹ cho khách hàng trước khi làm.

Cắt bọng mỡ mắt mí dưới có bị lật mí, có lấy hết mỡ và da dư hay không?

Với đội ngũ y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt. Trước khi thực hiện dịch vụ lấy bọng mỡ mắt và da dư mí dưới, đầu tiên y tá bác sĩ sẽ vẽ một đường để xác định vị trí lấy mỡ cũng như là lượng da dư da chùng ở vùng mắt cho phù hợp với từng khách hàng nên các chị em yên tâm không bị lật mí khi thực hiện dịch vụ tại Phú Giang. Vì Phú Giang kinh nghiệm 23 năm, có đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi tuyệt đối không bao giờ đưa nhân viên spa lên làm cho khách hàng. Phú Giang nói được làm được, nên khách hàng tại Phú Giang lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó minh chứng cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Dịch vụ đẳng cấp giá lại bình dân.

♦ Trường hợp 1: Khách hàng có da dư và có mỡ mí dưới thì chúng ta sẽ lấy mỡ.

♦ Trường hợp 2: Khách hàng có da dư mà không có mỡ thì chúng ta chỉ cắt da dư để loại bỏ nếp nhăn và không lấy mỡ để tránh trường hợp bọng mỡ mắt mí dưới bị lõm vào. Dịch vụ này phù hợp với cả nam và nữ, với mọi lứa tuổi, những ai có da dư nếp nhăn và bọng mỡ nhiều thì nên sử dụng dịch vụ này để trẻ hóa vùng da mắt, lấy lại thanh xuân

Cắt da dư lấy mỡ mí dưới” là một phương pháp tiểu phẫu nhưng cũng cần sự tinh tế và đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, có cặp mắt tinh tế và gu thẩm mỹ cao để có thể xác định chính xác phần da dư cần được loại bỏ, giúp trẻ hóa cho khách hàng mà trông cực tự nhiên. Thời gian thực hiện khoảng 20 – 30 phút

Bùi Thị Giang Giải Bàn Tay Vàng 

Dịch Vụ Làm Đẹp Uy Tín Tại Đăk Nông & Bình Phước

Quy trình 9 bước Cắt Da Dư Lấy Mỡ Mí Dưới chỉ tại Phú Giang:

Thời gian thực hiện trong khoảng 20 – 30 phút.

♦ Bước 1: Bác sĩ, y tá sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng vùng bọng mỡ ở mí dưới

♦ Bước 2: Mặc dù chỉ là một phương pháp tiểu phẫu nhỏ, nhưng bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn.

♦ Bước 3: Vẽ thiết kế đường cắt để loại bỏ chính xác lượng da dư thừa, nếp nhăn, bọng mỡ và thâm quầng mắt.

♦ Bước 4: Cho khách hàng ngắm lại đường đã vẽ và tư vấn về lượng da dư cần cắt để loại bỏ nó.

♦ Bước 5: Nếu khách hàng hài lòng thì bác sĩ mới tiến hành vệ sinh an toàn trong thẩm mỹ trước khi thực hiện cuộc tiểu phẫu

♦ Bước 6: Sát khuẩn, gây tê cục bộ vào đúng vị trí cần loại bỏ da dư của phần mí dưới

♦ Bước 7: Bác sĩ tiến hành cắt treo mí dưới, lấy bọng mỡ mí dưới. Quá trình làm đẹp diễn ra nhẹ nhàng thoải mái, ít sưng vì đường cắt nhỏ, nên an toàn, hiệu quả về sau. Sau đó khéo léo khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

♦ Bước 8: Kê toa, thuốc uống chống viêm, chống sưng cho từng khách hàng

♦ Bước 9: Hoàn thành quy trình, hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

btn-dangkyhocthu