0984746333

Phun mày chạm hạt

   Bùi Thị Giang Giải Bàn Tay Vàng 

ƯU ĐIỂM CỦA PHUN XĂM CHÂN MÀY

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ phun mày của thẩm mỹ viện Phú Giang. Phun mày chạm hạt  là phương pháp mới và độc quyền tại Phú Giang giúp làm cho cặp chân mày thời trang, sang trọng đẹp tự nhiên mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không tổn thương da, không bong tróc. 

Đôi Nét Về Thẩm Mỹ Viện Phú Giang

Thẩm mỹ viện Phú Giang được sự sáng lập bởi bà Bùi Thị Giang.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Phú Giang đã có nhiều  chi nhánh trên khắp cả nước.

Uy tín và trách nhiệm cho khách hàng khi làm tất cả các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Phú Giang .

Trang thiết bị hiện đại ,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm

Tưng bừng chào đón sự xuất hiện thiên đường làm đẹp đẳng cấp 5 sao

Tư vấn và trải nghiệm miễn phí hàng loạt dịch vụ làm đẹp cao cấp

 

Phun mày chạm hạt là công nghệ Mới Nhất và Độc Quyền tại Phú Giang

Với phương châm “Trao Bạn Nét Đẹp Mà Tự Nhiên”, khi mỗi quý khách hàng đến với Phú Giang sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi tư vấn chọn màu, thiết kế vẽ mẫu phù hợp với từng khuôn mặt. Khi khách hàng thực sự hài lòng thì chuyên viên mới bắt đầu phun theo dáng mẫu vừa vẽ. Dụng cụ mới vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng, kết hợp cùng màu mực nhập khẩu chính hãng, giúp cho màu sắc được bền, đẹp, tự nhiên, tuyệt đối không bị trổ xanh trổ đỏ; tông màu chính xác, phối màu nào ra màu đó, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo gu thẩm mỹ.

Với công nghệ phun mày chạm hạt , chỉ cần chạm nhẹ trên da khoảng 30 phút, kết hợp với kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông tạo ra không gian 6 chiều làm cho cặp chân mày thời trang, sang trọng đẹp tự nhiên mà hoàn toàn không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không tổn thương da, không bong tróc, canh màu nào là ra màu đó,  làm xong đẹp ngay, không cần nghỉ dưỡng. Phú Giang cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng.

Công nghệ này phù hợp với mọi khách hàng, mọi lứa tuổi. Ưu điểm vượt trội là dành cho tất cả các chị em phụ nữ yêu thích làm chân mày theo phong cách thời trang, sang trọng, đẹp tự nhiên

Từng bước thực hiện phun mày chạm hạt Sương Bay Mới Nhất và Độc Quyền tại Phú Giang

\

♦ Bước 1: Chuyên viên tỉa những sợi chân mày mọc lung tung để đưa vào form mẫu, tuyệt đối không cạo chân mày của khách hàng

♦ Bước 2: Vẽ thiết kế 1 cặp chân mày phù hợp với từng khuôn mặt hoặc theo sự yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên giàu kinh nghiệm – trình độ chuyên môn cao thiết kế dáng chân mày phù hợp với từng khuôn mặt quý khách hàng

♦ Bước 3: Thoa tê chuyên dụng vào vùng da cần phun để khách không đau. Tuyệt đối không chích hay tiêm tê.

♦ Bước 4: Kỹ thuật pha phối màu chuẩn tông phù hợp với màu da, màu lông, màu tóc phù hợp với khách hàng hoặc phối màu theo yêu cầu của khách.

♦ Bước 5: Để khách ngắm nhìn một lần nữa và kết thúc quá trình thực hiện

♦ Bước 6: Sau khi phun xong, chuyên viên sẽ thoa tinh chất dưỡng mày để khóa màu, giúp tái tạo phục hồi da nhanh chóng, làm cho màu vừa bền và đẹp.

♦ Bước 7: Hoàn thành quy trình, hướng dẫn khách cách chăm sóc chân mày sau khi phun và cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng

Cách chọn dáng mày phù hợp với gương mặt

Để phun thêu chân mày lên form đẹp, bạn cần phải lựa chọn một dáng mày phù hợp với đặc điểm khuôn mặt( thô, bạnh, nhọn, tròn, dài,…). Điều này sẽ giúp hiệu ứng của phun thêu chân mày được phát huy mạnh mẽ, giúp cho tổng thể gương mặt cân đối, hài hòa hơn.

Tránh trường hợp lựa chọn sai dáng mày sẽ khiến đôi mày phun thêu rơi vào những tình trạng như đôi lông mày “sắc bén” tạo cảm giác gương mặt dữ dằn; hay đôi mày thô khiến gương mặt bị đơ, già dặn hơn… Bởi lẽ đó, những cách chọn dáng mày phù hợp với gương mặt sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn một dáng mày đẹp nhất dành cho mình.

Dáng lông mày cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan hay còn gọi là mặt Oval là một trong những dáng mặt chuẩn đẹp. Việc lựa chọn dáng mày cho gương mặt trái xoan không quá khó, vì nó đánh giá là dáng mặt phù hợp với hầu hết mọi dáng mày.Do đó sở hữu gương mặt trái xoan bạn không phải lo lắng nên lựa chọn dáng mày nào khi phun thêu chân mày. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, phun chân mày hay thêu lông mày đều thích hợp mặt trái xoan.

Dáng mày đẹp với mặt trái tim

Gương mặt trái tim thông thường có đặc điểm rộng hơn ở phần trên và hóp nhọn ở vùng cằmDo đó bạn nên lựa chọn dáng chân mày có vòm thấp và sau đó cong lên ở phần đuôi, tăng chiều dài đuôi lông mày cho trán cân đối với phần cằm nhọn.Ngoài ra  khi sở hữu gương mặt trái tim bạn có thể lựa chọn cả hai phương pháp phun thêu chân mày, chúng đều giúp tạo ra hiệu ứng lông mày dài ra hơn bình thường, giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp như mong đợi.

Dáng lông mày phù hợp với gương mặt dài

Sở hữu gương mặt dài bạn nên lựa chọn dáng chân mày ngang, nó sẽ giúp cải thiện chiều dài gương mặt, đồng thời giúp tổng thể gương mặt hài hòa hơn. Ở dáng mày này lựa chọn phương pháp thêu chân mày sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Dáng lông mày phù hợp với gương mặt tròn

Để cho gương mặt tròn trông nhỏ nhắn, mi nhon và thon gọn hơn thì lựa chọn dáng chân mày lưỡi bán nguyệt với độ cong nhẹ nhàng tự nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Và nên nhớ đừng lựa chọn dáng chân mày ngang nhé vì nó sẽ làm gương mặt bạn trông tròn đầy hơn, mà hiệu ứng này chắc hẳn không chị em nào thích.Đặc biệt sở hữu gương mặt tròn bạn có thể lựa chọn cả hai phương pháp phun thêu chân mày đều mang lại hiệu quả đôi mày đẹp như mong đợi nhé

Dáng mày thích hợp với gương mặt vuông

Gương mặt vuông thường sở hữu đặc điểm khuôn mặt bành to ở phần xương quai hàm, hơi thô cứng. Vì thế lựa chọn dáng chân mày cánh cung cong mềm mại  sẽ gần như khắc phục những nhược điểm này. Bởi dáng mày này sẽ làm gương mặt thêm phần duyên dáng, thanh thoát và nữ tính hơn.

Một lưu ý nhỏ là dáng chân mày ngang là khắc tinh của khuôn mặt vuông nên tránh lựa chọn dáng mày này vì nó sẽ làm gương mặt vuông trông thô cứng hơn.

Đối với dáng mặt vuông bạn có thể lựa chọn thêu chân mày để giúp gương mặt mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Các màu chân mày hot nhất hiện nay

Lựa chọn một màu chân mày phù hợp với làn da, màu tóc cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên một đôi lông mày phun thêu đẹp sắc nét.  Sau đây Phú Giang sẽ giới thiệu đến bạn 3 màu lông mày đang thịnh hành nhất hiện nay đó là:

Màu nâu tây

Lựa chọn màu nâu tây bạn sẽ không phải lo lắng nó phù hợp với màu tóc hay nước da hay không. Vì bản chất màu nâu tây phù hợp với nhiều loại da, màu tóc. Sở hữu màu chân mày này, nó sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng và thời thượng.

Màu nâu socola hay nâu hạt dẻ

Lựa chọn nâu socola, nâu hạt dẻ sẽ phù hợp với những cô nàng ở độ tuổi từ 24 đến 35. Những màu này sẽ giúp cho nàng tạo được phong cách sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần năng động và trẻ trung.

Màu nâu khói

Với màu này sẽ giúp tổng thể gương mặt bạn tôn lên từng đường nét gương mặt, đồng thời tăng thêm phần thần thái giúp gương mặt trong thời thượng hơn.

Ngoài ra còn một số màu khác cũng được các nàng ưu ái rất nhiều chẳng hạn: màu nâu đỏ, nâu đồng, màu nâu cà phê,…

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI





     

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    btn-dangkyhocthu