0984746333

Tiêm Filler

   Phú Giang – Bàn Tay Vàng 

 Làm Đẹp Uy Tín Đăk Nông & Bình Phước

 

 

ƯU ĐIỂM LÀM ĐẸP BẰNG FILLER

Chất filler trước khi đưa ra sử dụng đã được kiểm định, nghiên cứu độ an toàn, phù hợp với khách hàng, cho nên nó có sự tương thích cơ thể khá cao

Trước khi đến với thắc mắc tiêm filler có ảnh hưởng gì không? Thì bạn nên tìm hiểu về biện pháp làm đẹp này. Tiêm filler hay còn được gọi với cái tên khác đó là tiêm chất làm đầy, là một biện pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật. Sử dụng thủ thuật đơn giản với 1 kim tiêm chuyên dụng, bằng cách đưa hợp chất làm đầu tự nhiên vào vị trí cần được cải thiện, làm đẹp.

 CHẤT LÀM ĐẦY FILLER LÀ GÌ

Chất làm đầy filler được cấu tạo từ nguồn gốc chủ yếu là hàm lượng HA, là một dạng chất có tồn tại trong cơ thể của mọi người. Khi được tiêm vào cơ thể chúng sẽ nhanh chóng thẩm thấu, nhờ kết cấu dạng gel mềm mại giúp thấm sâu vào trong da.

Chất làm đầy có cấu trúc tương tự như cấu trúc của cơ thể người, nhờ đó chúng mang lại cho bạn hiệu quả làm đầy, săn chắc cũng như cải thiện, khắc phục các nhược điểm có trên da.

Chính nhờ vào đặc điểm này, mà hiệu quả cho ra của việc tiêm filler thường tác dụng nhanh, vô cùng lành tính đối với mọi loại da và không gây bất kỳ hiện tượng dị ứng, kích ứng nào cho cơ thể. Khi chất làm đầy filler vào trong cơ thể, gần nhưng các mô dưới da ngay lập tức tạo thành các khối môi.

Sau khi thực hiện việc tiêm filler, các bạn có thể có cảm nhận được ngay sự khác biệt cũng như thay đổi. Cảm nhận làn da săn chắc, mịn màng, căng mọng và các khuyết điểm như nếp nhăn, đồi mồi cũng mờ dần đi.

TIÊM FILLER TRẺ HÓA – KHÔNG PHẪU THUẬT

Filler phương pháp trẻ hóa gương   mặt không phẫu thuật, nên các chị em sợ dao kéo, sợ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng muốn khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt như má hóp, cằm lẹm, gò má cao, thái dương lõm thiếu cân đối, rãnh cười sâu,…thì tiêm Filler chính là giải pháp được nhiều người lựa chọn.

Thời gian tiêm Filler thường kéo dài từ 20-90 phút tùy theo từng vị trí trên gương mặt. Phương pháp này không phẫu thuật, không đau, không gây kích ứng, không biến chứng và không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả sẽ thấy rõ sau khi làm và định hình dáng chuẩn nhất sau một thời gian.

TIÊM FILLER CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG

Sau khi hiểu hơn về biện pháp làm đẹp này, nhiều bạn có ý định đi tiêm filler để giúp cải thiện tình trạng da, tuy nhiên lại không biết tiêm filler có ảnh hưởng không?

– Filler là một chất làm đầy từ axit Hyaluronic, có độ tương thích với cơ thể cao, cho nên khi tiêm filler vào da sẽ không có hiện tượng bị đào thải và không gây bất kỳ kích ứng, tác dụng phụ cho cơ thể.

– Hợp chất filler còn chứa thành phần Axit Polylactic giúp sản sinh collagen. Chính vì vậy, sau khi tiêm giúp vị trí đó được làm đầy mà không có tác dụng phụ, phản ứng ngược nào

Sau khi tiêm filler cần kiêng gì? Nếu bạn tiêm filler ở vùng mũi, mặt nên chú ý không củi người hay chạy nhảy nhiều vì dễ làm filler bị chảy tràn, mất cân đối. Nếu tiêm filler vùng má cần lưu ý không nằm úp hoặc nằm ng- hiêng nhé! Tóm lại, thời gian đầu sau khi tiêm cần hạn chế những hoạt động thể chất có thể gây ảnh hưởng hoặc xô lệch vùng da vừa tiêm.

Tiêm filler kiêng gì? Các loại hải sản như tôm, cua dù chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhưng lại dễ gây dị ứng. Nếu có cơ địa nhạy cảm bạn nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm này. Hải sản có thể gây ngứa ngáy, sưng tấy ở vết tiêm khiến bạn khó chịu, nếu gãi sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm lành vết thương. Ngoài ra vì quá giàu đạm nên khi ăn tôm, cua cũng dễ gây sẹo lồi.

TIÊM FILLER XONG BỊ SƯNG THÌ PHẢI LÀM SAO

Chườm đá lạnh xung quanh vùng da bị sưng sau khi tiêm filler, giúp tình trạng sưng của bạn giảm đi hiệu quả tại nhà. Bạn chỉ cần chỉ bị vài viên đá bị nhỏ cho vào trong túi chườm và chườm trực tiếp lên da bị sưng, thực hiện xoa đều nhẹ nhàng trong thời gian 10 – 15 phút. Thực hiện liên tục trong ngày với tần suất từ 2 – 3 lần, tình trạng sưng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.

Lưu ý:, bạn nên cho đá lạnh vào trong túi chườm chứ không được cho đá lạnh chườm trực tiếp lên da sưng. Vì như vậy sẽ khiến da bị viêm nhiễm, và thực hiện chườm nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh khiến tình trạng sưng nặng thêm.

HẠN CHẾ XÔNG HƠI MASSAGE

Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, filler sẽ nhanh tan hơn. Do đó sau khi tiêm filler bạn cần hạn chế đi xông hơi, hoặc massage ở khu vực vừa tiêm. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu phải ra ngoài, hãy mang khẩu trang, mũ rộng vành để bảo vệ vùng da này.

Ngoài ra nhiệt độ lúc sấy tóc hay tắm nước nóng cũng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ filler. Sau khi tiêm bạn nên sấy tóc ở chế độ sấy lạnh và tránh tắm bằng nước quá nóng để filler ổn định hơn

HẠN CHẾ TRANG ĐIỂM

Nếu tiêm filler vùng mặt, bạn cần hạn chế trang điểm trong 1 ngày đầu tiên để tránh tiếp xúc với vết tiêm. Việc dùng tay tác động hay để mỹ phẩm dính vào vết thương có thể khiến filler bị lệch hoặc gây nhiễm trùng. Thời gian kiêng trang điểm không quá lâu, chỉ 1-2 ngày sau là bạn đã có thể makeup bình thường, tuy nhiên hãy thật nhẹ nhàng với khu vực vừa tiêm filler nhé!

 

KHÔNG LÊN VẬN ĐỘNG MẠNH

Việc vận động mạnh có thể tác động đến khu vực vừa tiêm filler, khi vừa tiêm filler vẫn chưa ổn định có thể bị xê dịch hoặc lệch sang những khu vực khác. Đặc biệt nếu bạn tiêm filler ở những khu vực như mông thì cần hạn chế ngồi hay nằm ngửa trong tuần đầu tiên.

 

 

Đôi Nét Về Thẩm Mỹ Viện Phú Giang

Thẩm mỹ viện Phú Giang được sự sáng lập bởi bà Bùi Thị Giang.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Phú Giang đã có nhiều  chi nhánh trên khắp cả nước.

Uy tín và trách nhiệm cho khách hàng khi làm tất cả các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Phú Giang .

Trang thiết bị hiện đại ,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm

Tưng bừng chào đón sự xuất hiện thiên đường làm đẹp đẳng cấp 5 sao

Tư vấn và trải nghiệm miễn phí hàng loạt dịch vụ làm đẹp cao cấp

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    btn-dangkyhocthu