0984746333

Phun mí mở tròng mắt nai

Bùi Thị Giang Giải Bàn Tay Vàng 

Dịch Vụ Làm Đẹp Uy Tín Tại Đăk Nông & Bình Phước

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ phun mí mở tròng mắt nai của thẩm mỹ viện Phú Giang. Phun mí mở tròng mắt nai là công nghệ mới nhất và độc quyền tại TMV Phú Giang giúp tạo cho chị em một ĐÔI MẮT TRÔNG TO, TRÒN TỰ NHIÊN HƠN, ÁNH NHÌN CÓ CHIỀU SÂU. Trước khi tìm hiểu sâu về dịch vụ Phun mí mở tròng mắt nai, TMV Phú Giang có đôi lời tự giới thiệu sau:

Phun Mí Mở Tròng Mắt Nai là công nghệ Mới Nhất và Độc Quyền tại Phú Giang

Với phương châm “Trao Bạn Nét Đẹp Mà Tự Nhiên”, khi mỗi quý khách hàng đến với Phú Giang sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, tay nghề giỏi tư vấn kiểu đường mí phù hợphài hòa với đôi mắt và khuôn mặt. Khi khách hàng thực sự hài lòng thì chuyên viên mới bắt đầu thực hiện phun mí. Đây là phương pháp sử dụng một đầu bút mảnh để tạo đường phun mí ôm nhuyễn theo đường cong trong lông mi, giúp cho “cửa sổ tâm hồn” có chiều sâu theo phong cách đẹp tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn.

Dụng cụ mới vô trùng riêng biệt cho từng khách hàng, kết hợp cùng màu mực nhập khẩu chính hãng, giúp cho màu sắc được bền, đẹp, tự nhiên, tuyệt đối không bị trổ xanh trổ đỏ; tông màu chính xác, phối màu nào ra màu đó, an toàn cho sức khỏe, đảm bảo gu thẩm mỹ.

Phun Mí Mở Tròng Mắt Nai là phương pháp phun mí với kỹ thuật chỉ cần chạm nhẹ trên da khoảng 30 phút, không xâm lấn và không có sự can thiệp của dao kéo nên đảm bảo an toàn, không sưng, không đau, không chích tê và không cần nghỉ dưỡng. Phú Giang cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của Phun Mí Mở Tròng Mắt Nai chính là đem đến cho chị em một ĐÔI MẮT TRÔNG TOTRÒN TỰ NHIÊN HƠNÁNH NHÌN CÓ CHIỀU SÂU, rất thích hợp cho tất cả các chị em phụ nữ theo phong cách thời trangsang trọngđẹp tự nhiên

Các bước thực hiện Phun mí mở tròng mắt nai tại Phú Giang

Thời gian thực hiện khoảng 30 – 60 phút. 

♦ Bước 1: Chuyên viên sẽ kiểm tra và tư vấn chi tiết dáng mí phù hợp cho từng khách hàng. Đo vẽ đường viền mí sao cho đạt tỉ lệ hài hòa với đôi mắt và khuôn mặt của khách. (Có thể chỉnh sửa theo mong muốn của khách)

♦ Bước 2: Sau khi khách đã đồng ý với dáng mí được vẽ, chuyên viên sẽ vệ sinh vùng da quanh mắt, nhằm đảm bảo an toàn và tránh gây viêm nhiễm.

♦ Bước 3: Thoa tê chuyên dụng giúp khách hàng không bị đau trong quá trình thực hiện

♦ Bước 4: Tiến hành phun mí: Kỹ thuật viên sẽ phun một đường thật nhuyễn, mỏng và ôm sát đường lông mi mọc, với tác động chạm nhẹ nhàng trên da đảm bảo không đau, không sưng, làm xong đẹp ngay và không cần nghỉ dưỡng.

♦ Bước 5: Sau khi hoàn thành, chuyên viên sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc mí sau khi phun

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

btn-dangkyhocthu