0984746333

Nâng mũi vi chạm S-Line Hàn Quốc

Bùi Thị Giang Giải Bàn Tay Vàng 

Dịch Vụ Làm Đẹp Uy Tín Tại Đăk Nông & Bình Phước

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc của thẩm mỹ viện Phú Giang. Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc, là phương pháp mới và độc quyền tại TMV Phú Giang giúp tạo cho DÁNG MŨI TỰ NHIÊN, KHÔNG THÔ CỨNG, THANH THOÁT TỰ NHIÊN, ĐẸP, PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT KHÁCH HÀNG. 

Đôi Nét Về Thẩm Mỹ Viện Phú Giang

Thẩm mỹ viện Phú Giang được sự sáng lập bởi bà Bùi Thị Giang.

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, thẩm mỹ viện Phú Giang đã có nhiều  chi nhánh trên khắp cả nước.

Uy tín và trách nhiệm cho khách hàng khi làm tất cả các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ Phú Giang .

Trang thiết bị hiện đại ,đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm

Tưng bừng chào đón sự xuất hiện thiên đường làm đẹp đẳng cấp 5 sao

Tư vấn và trải nghiệm miễn phí hàng loạt dịch vụ làm đẹp cao cấp

Trước khi khách hàng tới thực hiện Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc tại Phú Giang

Quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ kiểm tra hiện trạng những khiếm khuyết của chiếc mũi hiện tại: Ví dụ: Sống mũi thấp tẹtmũi ngắn, mũi hếch, mũi gồmũi khoằm bẩm sinhmũi lệch vẹo do tai nạn hoặc phẫu thuật hỏng nơi khác. Sau khi kiểm tra, y tá bác sĩ sẽ tư vấn đưa ra phương pháp phù hợp cho từng khách hàng.

Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc đem lại DÁNG MŨI TỰ NHIÊNKHÔNG THÔ CỨNG, bác sĩ sẽ tính toán và đo lường được lượng da mũi nhiều hay ít, nhìn tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng để quyết định độ cao, cũng như chiều dài, chiều ngang, tránh trường hợp da ít mà nâng mũi quá cao sống mũi sẽ bị bóng, bị lộ sóng, bị đỏ. Sau khi đã kiểm tra hiện trạng mũi thực tế, bác sĩ sẽ tạo dáng mũi vi chạm trực tiếp lên trên sống mũi sụn nhân tạo. Chính vì có sự tính toán thiết kế từ đầu nên dáng mũi của từng khách hàng sẽ có ĐỘ CAO VỪA PHẢITHANH THOÁT TỰ NHIÊNĐẸP, PHÙ HỢP VỚI TỪNG GƯƠNG MẶT.

Đặc biệt phương pháp này HẠN CHẾ XÂM LẤN nên sau khi làm xong sẽ KHÔNG SƯNG NHIỀUKHÔNG TỤ MÁU BẦM NHIỀUỨ ĐỌNG DỊCH như những phương pháp thông thường truyền thống, và KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO (tùy vào cơ địa khách hàng) sau thẩm mỹ.

Chất liệu được dùng trong Nâng mũi vi chạm S-line là gì?

Trong kỹ thuật nâng mũi vi chạm S-Line Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo 4D có ĐỘ BỀN CAODẺOMỀMCHẮC giống như sụn mũi tự nhiên thật của con người nên khi làm lên thì đẹp, mềm mại và rất tự nhiên. Nếu có sự va đập mạnh cũng không ảnh hưởng đến chiếc mũi của khách hàng

Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc” là một phương pháp tiểu phẫu đơn giản nhưng cũng cần sự tinh tế và đòi hỏi tay nghề bác sĩ giỏi, có cặp mắt tinh tế và gu thẩm mỹ cao để có thể xác định chính xác độ cao cần nâng giúp cho hài hòa với gương mặt khách hàng mà trông vẫn thật tự nhiên. Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút

Quy trình 9 bước Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc tại Phú Giang

Thời gian thực hiện khoảng 15 – 20 phút

♦ Bước 1: Bác sĩ, y tá thăm khám và tư vấn về phương pháp Nâng mũi vi chạm S-line Hàn Quốc để cải thiện dáng mũi về hình dạng, chiều cao, chiều dài, chiều ngang phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

♦ Bước 2: Mặc dù chỉ là một phương pháp tiểu phẫu nhỏ, nhưng bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe cho từng khách hàng để đảm bảo an toàn.

♦ Bước 3: Vẽ thiết kế và tư vấn dáng mũi có hình dạng, chiều cao, chiều dài, chiều ngang phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

♦ Bước 4: Cho khách hàng ngắm lại đường đã vẽ và tư vấn về lượng da dư cần cắt để loại bỏ nó.

♦ Bước 5: Nếu khách hàng hài lòng thì bác sĩ mới tiến hành vệ sinh an toàn trong thẩm mỹ trước khi thực hiện cuộc tiểu phẫu

♦ Bước 6: Sát khuẩn, gây tê cục bộ ở vùng mũi

♦ Bước 7: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ sẽ bóc tách, đặt sụn mũi nhân tạo đã thiết kế trước đó căn chỉnh sao cho hài hòa với từng khuôn mặt của từng khách hàng. Sau đó khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

♦ Bước 8: Kê toa, thuốc uống chống viêm, chống sưng cho từng khách hàng

♦ Bước 9: Hoàn thành quy trình, hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

btn-dangkyhocthu